Nội dung thảo luận
1. Giá trị thương hiệu là gì? Một thương hiệu bền vững cần phải đạt những tiêu chí (yếu tố) nào?
2. Doanh nghiệp nên cần làm gì để phát triển chiến lược thương hiệu bền vững? Nên ưu tiên thực hiện chiến lược thương hiệu trước hay chiến lược sản phẩm?
3. So sánh/ Sự khác nhau trong việc làm thương hiệu của các DN (truyền thống) trước đây và các mô hình DN số ngày nay tại Việt Nam?
4. Sẽ có một công thức chung để xây dựng chiến thương hiệu bền vững cho các doanh nghiệp hay không?
5. Từ những case study đã thực hiện, thông điệp mà anh muốn gửi đến những doanh nghiệp đang trong giai đoạn xây dựng thương hiệu là gì?